download Xtreme Download Manager  2020 (7.2.11)

Xtreme Download Manager

  2020 (7.2.11)

Download Xtreme Download Manager - Tăng tốc download, tải các link bị hỏng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 25/05/2020

Xtreme Download Manager giúp tăng tốc độ tải file từ Internet về máy tính, tiện ích làm việc trên hầu hết các trình duyệt thông dụng hiện nay. Tiện ích cho phép bạn tải về nhiều tập tin cùng lúc, khôi phục các link tải bị hỏng và lên lịch trình tải file.


Cũng giống như IDM, Xtreme Download Manager là công cụ hỗ trợ tải file từ Internet về máy tính, nó giúp tăng quá trình tải file, giúp bạn tải file nhanh hơn

Xtreme Download Manager cũng cho phép thu video định dạng FLV từ bất kỳ trang web nào, đây là dạng Video Flash có chất lượng tốt. Bạn cũng có thể lên lịch trình tải và quản lý các tập tin tải về tại cùng một thư mục, tải về hàng loạt và  tự động tắt máy tính sau khi hoàn thành.

Xtreme Download Manager còn cho phép bạn kéo thả các tập tin, làm việc trên nhiều giao thức mạng, trên nhiều trình duyệt và hỗ trợ nhiều nguồn Video trực tuyến.

Các tính năng chính của Xtreme Download Manager:

- Tăng tốc tải dữ liệu
- Khôi phục các link tải bị hỏng
- Tải file hàng loạt
- Lên lịch trình tải về
- Hỗ trợ trên nhiều giao thức và trình duyệt



Liên kết tải về - [13.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Xtreme Download Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xtreme download manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Xtreme Download Manager 2020 (7.2.11)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm