download Zalo cho iPhone 15 Mới nhất

Zalo cho iPhone 15

 Mới nhất

Download Zalo cho iPhone 15 - Tối ưu chat nhóm, gửi file cực nhanh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/09/2023

Zalo cho iPhone 15, một trong những ứng dụng nhắn tin và gọi điện hàng đầu tại Việt Nam, đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống số hiện đại. Với phiên bản Zalo cho iPhone 15, người dùng sẽ có một nền tảng giao tiếp tiện lợi, bảo mật và đa chức năng, giúp kết nối với bạn bè và người thân một cách nhanh chóng và an toàn.



1. Zalo cho iPhone 15 - Nhắn tin trao đổi qua lại nhanh chóng, ổn định và an toàn

Zalo cho iPhone 15 cho phép bạn nhắn tin văn bản, gửi hình ảnh, video và gọi điện thoại một cách hoàn toàn miễn phí qua kết nối internet. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể liên lạc với bạn bè và người thân ở bất kỳ đâu, mọi lúc mà không cần lo ngại về cước phí.

tai zalo cho iphone 15

Download Zalo cho iPhone 15 - Hỗ trợ phương thức kết nối đa dạng phù với mọi mục đích sử dụng

Với Zalo cho iPhone 15 và thậm chí là cả Zalo cho Android, bảo mật luôn là ưu tiên hàng đầu. Ứng dụng sử dụng các công nghệ mã hóa tiên tiến để đảm bảo thông tin cá nhân của bạn luôn được bảo mật và không thể tiếp cận từ bên ngoài. Ngoài ra, bạn có thể cài đặt mật khẩu hoặc sử dụng công nghệ nhận diện vân tay hoặc gương mặt để bảo vệ quyền riêng tư.

Không chỉ hỗ trợ cuộc gọi thoại, Zalo cho iPhone 15 còn cho phép bạn thực hiện cuộc gọi video chất lượng cao, giúp bạn có thể tương tác mặt mũi với người thân và bạn bè ở xa nhưng vẫn như thể ở gần. Zalo sẽ tự động tích hợp danh bạ từ danh bạ điện thoại của bạn, nên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và kết nối với những người mà bạn quan tâm.

Bên cạnh tin nhắn văn bản, Zalo cho iPhone 15 cung cấp tính năng gửi tin nhắn âm thanh và hình động, giúp bạn truyền đạt cảm xúc và tạo ra những cuộc trò chuyện thú vị hơn. Bạn có thể sử dụng chúng để thể hiện tâm trạng, chia sẻ niềm vui và cảm thông đến người khác.

2. Tải Zalo cho iPhone 15

Zalo cho iPhone 15 là ứng dụng nhắn tin và gọi thoại đa năng, bảo mật tối đa, giúp bạn tiếp tục kết nối và tương tác với thế giới xung quanh một cách thuận tiện và an toàn. Không chỉ là một ứng dụng thông thường, Zalo là một cách để bạn giữ liên lạc và thể hiện cá tính qua những cuộc trò chuyện sôi nổi và đa dạng. Hãy tải Zalo cho iPhone 15 ngay hôm nay và trải nghiệm sự tiện lợi mà nó mang lại.

Ngoài ứng dụng Zalo cho iPhone 15, phiên bản Zalo Web cho iPhone 15 cũng là nền tảng được rất nhiều người dùng iOS ưa chuộng. Với ưu điểm sử dụng mà không cần tải hay cài đặt, Zalo Web vẫn đáp ứng đầy đủ tính năng nhắn tin, gọi thoại cơ bản cùng cơ chế bảo mật tuyệt vời, hoàn toàn phù hợp với những ai muốn tối ưu không gian lưu trữ cho thiết bị của mình.


Liên kết tải về - [234,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách ứng tin nhắn Viettel 9119
    Bài viết chia sẻ các cách ứng tin nhắn Viettel, ứng tin nhắn nội mạng Viettel, ứng tin nhắn ngoại mạng Viettel để dễ dàng nhắn tin trao đổi với người thân, bạn bè,..., khi điện thoại hết tiền. Tùy
  • Cách chia sẻ video Youtube qua tin nhắn trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Ngoài việc xem Youtube, dịch vụ mạng xã hội này còn cho phép chia sẻ video Youtube qua tin nhắn trên điện thoại miễn phí và cực kỳ tiện lợi. Hãy cùng tìm hiểu cách chia sẻ video Youtube qua tin nhắn trên điện thoại iPhone, Android như thế nào ?
  • Cách tra cứu mã học sinh trên VnEdu mới nhất đơn giản, nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Nếu đã đăng ký tài khoản sổ liên lạc điện tử trực tuyến từ app VnEdu, các em học sinh có thể tự tra cứu kết quả học tập nhanh chóng khi nhà trường công bố điểm thi trên website. Để có thể thực hiện tra cứu, trước tiên bạn cần xác định được mã học sinh của mình. Cách lấy, tra cứu mã học sinh trên VnEdu sẽ được Taimienphi chia sẻ trong bài viết dưới đây.
  • Cách gửi tin nhắn ẩn danh bằng Sarahah
    Gửi tin nhắn ẩn danh bằng Sarahah đang làm mưa làm gió trên khắp cộng động mạng hiện nay khi mà đi đâu bạn cũng bắt gặp những câu hỏi được người dùng chia sẻ và hiển thị trên New Feed của bạn. Bạn sẽ
  • Tin nhắn giáng sinh, tin nhắn noel đẹp hay và ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Giáng Sinh luôn được coi là dịp lễ quan trọng để mọi người ngồi gần lại bên nhau, chia sẻ, gửi tặng nhau những lời chúc ấm áp, an lành. Mặc dù vậy, nếu vì điều kiện địa lý không thể ở bên nhau vào ngày giáng sinh, bạn cũng có thể tham khảo những tin nhắn giáng sinh hay nhất và gửi tặng bạn bè, người thân của mình qua Messenger, Zalo,... Một vài tin nhắn Noel hay nhất đã được chúng tôi tổng hợp dưới đây.
  • Cách copy tin nhắn trên Facebook, sao chép tin nhắn Facebook Messenger
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Với việc sử dụng điện thoại thông minh ngày càng tăng, Facebook Messenger được xem là công cụ giúp kết nối gia đình và bạn bè. Đó không chỉ là những tin nhắn mà còn là những kỷ niệm tuyệt vời, bao gồm ảnh và video được chia sẻ. Để lưu lại những tin nhắn và kỷ niệm này mãi mãi, bạn có thể tham khảo cách copy tin nhắn trên Facebook được giới thiệu trong bài viết dưới đây.
  • Tin nhắn ngọt ngào quan tâm đến bạn trai
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Trong tình yêu, những tin nhắn hỏi han, quan tâm chính là thứ gia vị ngọt ngào để gắn kết hai người lại với nhau. Nếu đang tìm kiếm cách thức mới để thể hiện tình cảm của mình thì bài viết chia sẻ những tin nhắn tình yêu ngọt ngào quan tâm đến bạn trai của Taimienphi.vn sẽ giúp ích cho bạn. Bạn có thể dùng nó để nói trực tiếp, nhắn tin hoặc gửi email cho bạn trai mỗi ngày, chắc chắn chàng sẽ thích mê cho mà xem.
  • Cách khôi phục tin nhắn Messenger đã thu hồi trên PC, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Khôi phục tin nhắn Messenger đã thu hồi là giải pháp giúp người dùng không bao giờ mất dữ liệu quan trọng trong các cuộc trò chuyện trực tuyến. Đặc biệt với sự phổ biến của ứng dụng Messenger, phương pháp này trở nên cực kỳ hữu ích, đảm bảo rằng bạn luôn xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger mà bạn có thể đã xóa một cách vô tình.
  • Cách bật tin nhắn tự xóa trên Zalo PC, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tương tự như Facebook Messenger, Zalo cũng cấp tính năng tự xóa tin nhắn sau thời gian tùy chọn (1 ngày, 7 ngày hoặc 30 ngày) theo cài đặt của người dùng, tính năng này được cập nhật nhằm nâng cao tính bảo mật, riêng tư cho các cuộc trò chuyện online của người dùng Zalo PC, điện thoại, chi tiết cách bật tin nhắn tự xóa trên Zalo trên điện thoại, máy tính sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Tin nhắn 20/10 tặng bà, cô, dì, thím hay và ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Sắp đến ngày 20-10, Taimienphi.vn sẽ tổng hợp và chia sẻ những tin nhắn 20/10 tặng bà, dì, thím, cô. Các bạn cùng tham khảo để có lời chúc hay nhất gửi đến họ, giúp thể hiện tình cảm, sự quan tâm, đặc biệt là gắn kết tình thân.
  • Hướng dẫn xem Tivi trực tuyến trên Facebook
    Sử dụng Facebook không đơn thuần chỉ là chia sẻ ảnh, chia sẻ thông tin, ... mà còn là ứng dụng có thay thế được những chiếc Tivi, bạn có thể xem Tivi trực tuyến từ các nguồn khác nhau được cập nhật
  • Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tính năng gửi tin nhắn hàng loạt trên Facebook bằng Codon.vn là một trong phương pháp đơn giản và hiệu quả nhất hiện nay giúp những người quản lý Fanpage hay kinh doanh trực tuyến trên mạng xã hội Facebook dễ dàng nhắn tin cho nhiều người dùng trong danh sách cùng một lúc, chăm sóc khách hàng, người dùng chuyên nghiệp hơn.
  • Cách mã hóa tin nhắn WhatsApp
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mã hóa tin nhắn WhatsApp là việc làm rất cần thiết, đảm bảo tin nhắn của bạn được bảo mật tuyệt đối. Để thực hiện, các bạn hãy làm theo hướng dẫn cách mã hóa tin nhắn WhatsApp mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zalo cho iPhone 15 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zalo cho iphone 15 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zalo cho iPhone 15 Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • mIRC 45/5 Trò chuyện, nhắn tin trực tuyến
  • ICQ Pro 2003b 3/5 Nhắn tin trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm