download AS SSD Benchmark 1.9.5986.35387

AS SSD Benchmark

 1.9.5986.35387

Download AS SSD Benchmark - Đánh giá hiệu năng ổ đĩa SSD

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/07/2018

AS SSD Benchmark là công cụ benchmark (đánh giá hiệu năng) ổ SSD, được thiết kế để hỗ trợ người dùng kiểm thử hiệu suất của ổ cứng SSD bằng các kiểm thử sao chép và nén. Với tính năng kiểm thử của AS SSD Benchmark, các sự cố tiềm ẩn gây ra lỗi ổ đĩa sẽ được phát hiện kịp thời, phục vụ tiến trình truyền dữ liệu nhanh.



AS SSD Benchmark có khả năng tự động phát hiện tất cả ổ SSD được kết nối với máy tính của bạn và cho phép lựa chọn một ổ đĩa muốn đánh giá. Cửa sổ chính của AS SSD Benchmark hiển thị tốc độ đọc và ghi của ổ SSD ở chế độ bảng biểu.

CrystalDiskMark cũng là công cụ hỗ trợ kiểm tra tốc độ đọc, ghi của ổ đĩa, thông qua tốc độ của việc đọc và ghi ngẫu nhiên và tuần tự các khối dữ liệu 4KB/512KB, CrystalDiskMark sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn tình trạng của ổ cứng để có những sửa đổi và nâng cấp cần thiết.

AS SSD Benchmark cung cấp ba tùy chọn kiểm thử SEQ, 4K và 4K-64Thrd cho bạn lựa chọn. Trong đó, SEQ đo thời gian để đọc và ghi một file 1GB; kiểm thử 4K giúp xác định tốc độ đọc và ghi ở các khối bộ nhớ 4K ngẫu nhiên và 4K-64Thrd đánh giá tốc độ đọc và ghi ở 64 luồng (thread).

Bạn tham khảo thêm phần mềm SSDLife Pro với chức năng kiểm tra và phân tích tình trạng hiện thời của ổ đĩa SSD dựa trên các vi mạch lưu trữ dữ liệu, bên cạnh đó SSDLife Pro còn tích hợp tính năng SMART mang đến độ tin cậy cao hơn trong việc kiểm tra.

Những tính năng chính của phần mềm AS SSD Benchmark:

 

- Đánh giá hiệu năng của ổ SSD

- Tự động phát hiện ổ SSD đã kết nối

- Hiển thị tốc độ đọc và ghi của ổ SSD ở chế độ bảng biểu

- Ba tùy chọn kiểm thử SEQ, 4K và 4K-64Thrd

- Kiểm thử benchmark sao chép và nén

- Lưu nhật ký thành file XML



Liên kết tải về - [260 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 5 công cụ lập trình tốt nhất mọi lập trình viên cần biết
    Bài viết 5 công cụ lập trình tốt nhất mọi lập trình viên cần biết dưới đây sẽ giới thiệu tới các bạn các công cụ lập trình được các chuyên gia đánh giá rất cao. Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.
  • Top phần mềm đánh giá tính năng máy tính bảng và điện thoại thông minh
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Máy tính bảng và điện thoại thông minh đang trở thành những công cụ thiết yếu trong cuộc sống ngày nay. Trên thực tế, đối với những người không sử dụng máy tính chơi game hoặc không cần sử dụng bộ công cụ văn phòng, thì có rất ít lý do để mua máy tính. Trong nhiều trường hợp, thậm chí còn có thể sử dụng những thiết bị như Samsung DEX để thay thế cho máy tính.
  • Link tải Adobe Illustrator CC 2020, CC 2019 FULL
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Adobe Illustrator CC là một phần mềm đồ họa vector được phát triển cho các nhà thiết kế và họa sĩ chuyên nghiệp. Công cụ không ngừng được nâng cấp qua các bản cập nhật. Thuthuat.taimienphi.vn sẽ cung cấp bài viết đánh giá Adobe Illustrator và cùng các bạn tìm hiểu về Adobe Illustrator CC 2020 có gì nổi bật hơn so với bản update trước đó, cụ thể là Adobe Illustrator CC 2019.
  • Link tải Microsoft Office 2019, 2016, 2013, 2010 FULL
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn link tải Microsoft Office 2019 , 2016, 2013, 2010 FULL và chúng ta cùng nhau đánh giá nhanh, cũng như điểm qua những đặc điểm nổi bật của trong một số phiên bản của bộ ứng dụng văn phòng tuyệt vời này.
  • OBS Studio 25.0.1 - Live Stream Faebook, quay video màn hình chất lượng cao
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Phần mềm OBS Studio luôn nằm trong top các công cụ quay màn hình tốt nhất, được người dùng đánh giá cao bởi khả năng ghi hình đỉnh cao của mình, OBS Studio luôn được cải thiện chất lượng và hiệu suất qua thời gian, thông qua các bản cập nhật và phiên bản OBS Studio 25.0.1 mới nhất đã khắc phục nhiều sự cố đáng chú ý.
  • Cách sử dụng Google Classroom trên PC
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Khi nhà trường chuyển sang áp dụng phương pháp học trực tuyến, Google Classroom được đánh giá là một trong những giải pháp mà nhiều nhà trường và giáo viên tìm đến. Vì thế, trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách sử dụng Google Classroom trên PC giúp các bạn sử dụng công cụ học này hiệu quả.
  • Bản cập nhật WPS Office Free 11.2.0.9150
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Bộ phần mềm văn phòng WPS Office được nhiều người dùng đánh giá là giải pháp thay thế hoàn hảo cho Micosoft Office với hiệu suất cao nhưng có giá phải chăng hơn, ở bản update WPS Office Free 11.2.0.9150 mới nhất vừa được tung ra, bộ phần mềm này không bổ sung tính năng mới mà tập trung vào cải thiện hiệu suất để nâng cao trải nghiệm người dùng.
  • Đánh giá TeamViewer Video Conferencing - Công cụ họp trực tuyến hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bên cạnh chức năng điều khiển máy tính từ xa đình đám, TeamViewer còn được sử dụng như một phần mềm hội nghị truyền hình tốt nhất từng có, nhưng nó đã thất bại trong những năm gần đây, trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ đánh giá công cụ hội nghị truyền hình của TeamViewer về một số khía cạnh để xem liệu nó có cạnh tranh được với một số đối thủ như Zoom hay Microsoft Teams hiện nay không.
  • Link tải ABBYY FineReader 15, 14
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    ABBYY FineReader được đánh giá là phần mềm OCR tốt nhất hiện nay. Với công nghệ OCR dựa trên AI mới nhất của ABBYY, FineReader làm cho quá trình số hóa, truy xuất, chỉnh sửa, bảo vệ, chia sẻ và cộng tác trên tất cả các loại tài liệu trở nên dễ dàng hơn.
  • Link tải AutoCad 2020 mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Autodesk đã ra mắt AutoCAD 2020 và giống như nhiều bản phát hành trước, AutoCAD 2020 giới thiệu nhiều cải tiến tính năng phong phú với mục đích giúp bạn thực hiện các dự án vẽ kỹ thuật hiệu quả hơn. Bài viết sau đây sẽ đánh giá nhanh những điểm mới trên AutoCAD 2020.
  • Top công cụ hỗ trợ quảng cáo TikTok hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bằng cách sử dụng các công cụ hỗ trợ quảng cáo TikTok, bạn có thể dễ dàng phân tích profile và hashtag của đối thủ, theo dõi đối thủ và thậm chí là đánh giá chi tiết các xu hướng (trend) đang Hot, ... trên TikTok.
  • Link tải MAGIX VEGAS Pro 16
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    MAGIX Vegas Pro 16 không còn là cái tên xa lạ với người dùng vì đây là phần mềm chỉnh sửa video nổi tiếng được đánh giá cao, với những tính năng mới và nâng cấp chức năng đã có từ phiên bản trước. Với MAGIX Vegas Pro 16, không có giới hạn cho những gì bạn có thể làm.
  • Đánh giá Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ - Game thẻ tướng kiểu mới
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ tái hiện một thế giới 3Q với những cuộc phân tranh không hồi kết giữa các thế lực trong lịch sử Tam Quốc. Người chơi sẽ được xuyên không về quá khứ, hóa thân thành một vị Chúa Công trẻ tuổi nhưng đầy mưu mô bản lĩnh với ước mơ chinh phục thiên hạ. Bài đánh giá game Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ sau đây sẽ giúp bạn có được những cái nhìn toàn diện hơn về nội dung cũng như lối chơi của game đấu tướng hấp dẫn này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AS SSD Benchmark được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat as ssd benchmark là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AS SSD Benchmark 1.9.5986.35387


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RealBench 3/5 Đánh giá, chấm điểm phần cứng
  • FutureMark Suite 3/5 Kiểm tra và chấm điểm hiệu suất máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm