download Summoners War cho Android

Summoners War

 cho Android

Download Summoners War - Game nhập vai đánh quái hấp dẫn

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/02/2019

Summoners War: Sky Arena, hay còn có tên gọi khác là Summoners War, là một game 3D thuộc thể loại RPG được phát triển bởi nhà sản xuất Com2uS, Summoners War đưa người chơi tới một thế giới độc đáo, nơi mà những phép thuật là một điều quá bình thường tại nơi đây.


Nội dung Summoners War: Sky Arena được xây dựng theo bối cảnh thế giới giả tưởng bao gồm nhiều loài quái vật, và những người chơi được gọi là Sumoner (Pháp sư hiệu triệu) để điều khiển những con con quái vật này chiến đấu với nhau nhằm khẳng định sức mạnh của mình.

summoners war sky arena

Download Summoners War - Game nhập vai đánh quái hấp dẫn

Trong Summoners War: Sky Arena, người chơi được cung cấp tới tới 400 loại thú/quái vật để thu phục, ngoài ra chúng được chia thành những thuộc tính khác nhau như lửa, gió. nước, ánh sáng, bóng tối và có tính tương khắc. Mỗi thần thú mà người chơi sở hữu sẽ có hai kỹ năng chính. Tùy thuộc vào đặc tính mà mỗi loài sẽ có những kỹ năng khác nhau về tấn công, phòng thủ hay hồi máu... Với những loài thần thú hiếm thì kỹ năng của chúng cũng sẽ "không đụng hàng" và có hiệu ứng bắt mắt, hiểu quả đầy bất ngờ.

Nếu yêu thích các tựa game quái thú mang đề tài Tam Quốc thì The Legend of CaoCao sẽ là một gợi ý rất đáng để bạn lựa chọn. Là một game chiến thuật được xây dựng theo phong cách chiến đấu tổ đội, The Legend of CaoCao đòi ở người chơi một sự tính toán hết sức kỹ lưỡng, từ việc quyết định ra quân với đội hình nào, tấn công khắc chế ra sao di chuyển tướng đến vị trí nào hay tổng tân công vào một mục tiêu đều hoàn toàn nằm trong quyết định của game thủ

Ngoài ra, Summoners War: Sky Arena cho phép người chơi thể hiện sức mạnh thông qua việc thách đấu với những người chơi khác. Sẽ có bảng xếp hạng và liên tục thay đổi theo ngày. Bạn có thể xem xét trước chiến thuật và đội hình của đối thủ, nhờ vậy mà đưa ra được chiến thuật hợp lý và chiến thắng dễ dàng hơn.

Hiện đã có phiên bản Summoners War Lost Centuria tiếp tục với lối chơi chiến thuật thẻ bài, hệ thống nhân vật đa dạng, nhiều trang bị, bổ trợ cho người chơi, ngoài ra Summoners War Lost Centuria còn có đồ họa mãn nhãn người chơi.

summoners war sky arena 2

Tải Summoners War - Game nhập vai đánh quái hấp dẫn

Đồ họa cũng là yếu tố giúp Summoners War : Sky Arena trở nên hấp dẫn trong mắt game thủ. game được thiết kế với nhiều màu sắc và những trận đấu được tái hiện hình hài đội quân của người chơi cũng như kẻ thù với hình ảnh 3D đẹp mắt, kèm theo là những hiệu ứng skill tuyệt vời. Thêm vào đó là hiệu ứng âm thanh game mang lại những giai điệu vui vẻ, không nhiều nhưng vẫn tạo cho người chơi một không khí hào sảng.

Gunbound M được xem là phiên bản di động chính hãng của tựa game Gunbound huyền thoại khi xưa, do đích thân công ty Softnyx - Hàn Quốc cùng Dargom Studio nghiên cứu phát triển, tải Gunbound M và trải nghiệm sẽ mang lại cho bạn cảm xúc hổi tưởng những năm tháng sôi động của game ngắm bắn hấp dẫn thuở nào.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Summoners War được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat summoners war là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Summoners War cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm