download Wizard of Legend cho PC

Wizard of Legend

 cho PC

Download Wizard of Legend - Game phiêu lưu hành động cho PC

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 24/07/2018

Wizard of Legend là tựa game hành động dành cho PC được người chơi trên toàn thế giới đánh giá rất cao dù không hề sở hữu nền đồ họa đỉnh cao. Hãy cùng tải game Wizard of Legend để bắt đầu với cuộc chiến cổ điển và khám phá những điều đặc biệt mà nó mang lại.



Wizard of Legend được xây dựng với cốt truyện khá thú vị. Hàng năm tại vương quốc Kingdom of Lanova, hội đồng phép thuật - Council of Magic đều tổ chức Chao Trials - một cuộc thi phép thuật để tìm ra thành viên mạnh nhất. Các thành viên sẽ hoàn thành thử thách và chứng minh phép thuật vô địch của mình để trở thành pháp sư huyền thoại. Không giống như những game hành động chỉ thiên về yếu tố chặt chém, Wizard of Legend nhấn mạnh vào yếu tố phép thuật và những trận đánh nhanh hấp dẫn.

wizard of legend

Tải Wizard of Legend - Game phiêu lưu hành động cho PC

Tham gia vào Wizard of Legend, người chơi sẽ cảm nhận được những trận đánh siêu nhanh trong hầm ngục, mang hơi hướng của phong cách Rogue-like với lối chơi sôi động. Di chuyển nhanh và sử dụng phép thuật đúng lúc cho phép bạn tung ra đòn tất công cực mạnh, đánh bại mọi kẻ thù trên chiến trường. Lối chơi của game nhấn mạnh vào những bước chuyển động chính xác và combo phép thuật thông minh trong các trận đán kiểu hầm ngục quen thuộc. Vơi hàng trăm phép thuật, người chơi có thể tận dụng tối đa các trận đánh nhanh, sôi động.

Gang Beasts là tựa game phiêu lưu hành động khá lạ với những màn chiến đấu tổ đội kỳ quái. Các nhân vật trong Gang Beasts được tạo hình độc đáo, gameplay nhanh trong mội trường độc hại và được cài đặt giữa bối cảnh những con phố của Beef City.

wizard of legend 2

Download Wizard of Legend - Game nhập vai pháp sư huyền thoại cho máy tính

Người chơi Wizard of Legend có thể mời một người bạn cùng tham gia vào thử thách trong sự kiện Chaos Trials với chế độ chơi phối h ợp. Bạn sẽ được tham gia vào những trận đánh đậm chất hành động, trang bị phép thuật cho pháp sư và phối hợp chiến đấu cùng nhau. Trò chơi chỉ kết thúc khi tiêu diệt được cả 2 dối thủ trong một đội. Về cơ chế điều khiển, ngoài cách sử dụng chuột và bàn phím quen thuộc, game cho phép bạn có thể trải nghiệm bằng gamepad hay bộ điều khiển chuyên dụng để có những giải trí cực kỳ chất lượng.

Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác khi điều khiển một chiếc xe tải hiện đại để du lịch khắp các lẻo đường Châu Âu thì tựa game Euro Truck Simulator 2 sẽ giúp biến mơ ước đó thành sự thực. Không chỉ thực hiện nhiệm vụ lái xe Euro Truck Simulator 2 còn biến bạn trở thành nhà quản lý các công ty vận chuyển hàng hóa, phát triển kinh tế cho riêng mình.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wizard of Legend được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wizard of legend là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wizard of Legend cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Crystalline 3/5 Game phiêu lưu hành động cho máy tính
  • Soulblight 3/5 Game nhập vai đánh quái cho PC
  • Gang BeastsGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho PC
  • MilMoGame hành động nhập vai cho máy tính
  • HobGame phiêu lưu hành động cho PC
  • GrimvalorGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho mobile
  • LEGO The HobbitGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho PC
  • Dragon Quest BuildersGame phiêu lưu hành động cho máy Nintendo Switch
  • Control BomGame phiêu lưu hành động được nhiều người yêu thích trên Steam
  • Moon HuntersGame phiêu lưu hành động săn tìm mặt trăng cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm