download Bem Bem GO Mới nhất

Bem Bem GO

 Mới nhất

Download Bem Bem GO - Game bắn súng tọa độ hấp dẫn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 17/12/2018

Với những game thủ đã từng một thời gắn bó với Gunbound, Bem Bem GO hẳn sẽ tạo được ấn tượng sâu đậm với bạn qua dàn đồ họa bắt mắt, thiết kế hình ảnh Chibi đáng yêu và hệ thống bắn súng tọa độ hấp dẫn. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem liệu Bem Bem GO còn những ưu điểm gì không nhé?



Điểm nổi bật của Bem Bem GO trước tiên phải nói đến khả năng tương thích tốt với hệ điều hành của nhiều thiết bị công nghệ, từ di động Android đến iOS hay máy PC. Tiếp đó, Bem Bem GO với lối thiết kế kiểu Chibi góp phần tăng tính hấp dẫn cho game trước các game thủ vốn ngày càng quá quen mắt và kỹ tính hơn khi lựa chọn game giải trí.

Gunny Mobi cũng là game bắn súng canh tọa độ hấp dẫn trên các thiết bị di động với lối chơi vui nhộn, đồ họa bắt mắt, sử dụng các thao tác di chuyển, chỉnh góc bắn và nhắm bắn vào đúng mục tiêu của mình, Gunny Mobi còn có hệ thống Avatar thời trang cho phép game thủ hóa thân thành các anh hùng như Thầy trò Đường Tăng, Tôn Ngộ Không, Doremon, Songoku..

Các nhân vật trong Bem Bem GO sẽ tăng sức mạnh lên đáng kể khi sử dụng các đôi cánh quyền năng để vượt qua hàng loạt các phụ bản trong game với nhiều cửa ải khá khó nhằn trước khi được thực sự chiến đấu với Boss cuối. Đặc biệt, dành cho các game thủ yêu thích thách thức, Boss thế giới luôn sẵn sàng chờ đợi những màn khiêu chiến khốc liệt nhất với tính sát thương cực khủng.

Nếu bạn là fan của dòng game bắn súng tiêu diệt zombie thì cuộc chiến trong Hellbound sẽ mang đến cho bạn rất nhiều cảm xúc, game Hellbound tái hiện những màn đấu súng kịch tính giữa người anh hùng khổng lồ Hellbound và lũ quỷ dữ nơi địa ngục.

Các tính năng chính của Bem Bem GO:

- Đồ họa đẹp mắt.

- Thiết kế hình ảnh Chibi dễ thương.

- Nhiều cửa ải.

- Thách đấu với Boss thế giới.



Liên kết tải về - [5,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bem Bem GO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bem bem go là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bem Bem GO Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • F.E.A.R 3/5 Game bắn súng FPS phong cách kinh dị
  • Begone 3/5 Game bắn súng 3D nền tảng Web
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm