download DownloadStudio 10.0.4.0

DownloadStudio

 10.0.4.0

Download DownloadStudio - Hỗ trợ tìm kiếm và tải nhạc, phim

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/11/2020

DownloadStudio cho phép người dùng tìm kiếm và tải về nhiều loại tập tin khác nhau, từ video phim đến các file nhạc, chương trình, hình ảnh, tài liệu...trên hầu hết các trình duyệt phổ biến khác nhau hiện nay. DownloadStudio còn làm việc trên các giao thức Internet, hỗ trợ đọc RSS, xem trước file ZIP, đồng thời đồng bộ các tập tin được tải về sang đám mây.


DownloadStudio hỗ tợ tải về nhạc, phim, chương trình, video flash, hình ảnh, chương trình TV, tài liệu, nguồn cấp dữ liệu RSS, blog, podcast, website, trang web FTP... với tốc độ tải nhanh nhờ áp dụng các kỹ thuật tiên tiến. Bạn có thể tải về các video từ các trang web như YouTube, Youku, Google Video, Daily Motion, Vimeo... Nói đến công cụ hỗ trợ download thì không có đối thủ nào vượt qua được IDM với khả năng làm việc linh hoạt, tùy biến cao, đồng thời IDM cũng giúp bạn kiểm tra virus các file tải về.


DownloadStudio
Download DownloadStudio - Phần mềm Hỗ trợ tìm kiếm và tải nhạc, phim

DownloadStudio tích hợp ứng dụng thăm dò URL để giúp bạn tìm nhanh URL trong lưu lượng truy cập Internet của mình, có thể tải radio trên Internet từ máy chủ SHOUTcast, tải website với tất cả các thành phần đi kèm, thậm chí tải RSS, Blog và Podcast. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng WebReaper để tải về các trang web cho phép lựa chọn tải cả trang, hình ảnh hoặc bất kỳ đối tượng nào hiển thị trên trình duyệt, đồng thời WebReaper có hệ thống lọc thông minh giúp người dùng lựa chọn chính xác những gì mình muốn tải.

DownloadStudio có chế độ tải về nhiều tập tin cùng lúc, thu bất kỳ video hay âm thanh nào được phát trên máy tính. Ngoài ra, bạn còn có thể xem trước nội dung của file ZIP trên website, đồng bộ các tập tin được tải về sang đám mây như Google Drive, SkyDrive, Dropbox, Amazon... Đã có lúc bạn muốn tải về toàn bộ bài hát trong bảng xếp hạng trên MP3 Zing nhưng không biết cách tải về như thế nào, vậy bạn hãy xem hướng dẫn tải list bài hát trên MP3 Zing của chúng tôi.

Các tính năng chính của DownloadStudio:

- Tìm kiếm và tải về nhiều tập tin từ Internet
- Tải về với tốc độ nhanh
- Hỗ trợ tải nhiều tập tin cùng lúc
- Quay video và thu âm thanh
- Đồng bộ các tập tin được tải về sang đám mây

 


Liên kết tải về - [31.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

DownloadStudio - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DownloadStudio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat downloadstudio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DownloadStudio 10.0.4.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm