download Eassos PartitionGuru 4.9.5 build 508

Eassos PartitionGuru

 4.9.5 build 508

Download Eassos PartitionGuru - Quản lý phân vùng và phục hồi dữ liệu

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/01/2019

Eassos PartitionGuru cung cấp đến người dùng máy tính một giải pháp toàn diện để quản lý các phân vùng với nhiều chức năng xử lý khác nhau. Phần mềm này hỗ trợ khôi phục tập tin bị mất, lấy lại các phân vùng bị xóa, khôi phục hệ thống đĩa dự phòng (RAID), thay đổi kích thước hoặc chia tách phân vùng, sao lưu ổ đĩa, quản lý các ổ đĩa ảo, xóa tập tin vĩnh viễn. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ tạo ổ đĩa flash USB có khả năng boot.


Eassos PartitionGuru tích hợp đầy đủ các chức năng trong việc quản lý các phân vùng ổ cứng bao gồm tạo, xóa, định dạng, đổi tên, ẩn phân vùng; thay đổi kích thước và chia tách một phân vùng thành các phân vùng nhỏ hơn, sao lưu phân vùng sang một tập tin ảnh hoặc phục hồi phân vùng từ tập tin ảnh, di chuyển vị trí phân vùng. Hiện nay, ứng dụng Easeus Partition Master Home Edition đang được nhiều người lựa chọn cho chức năng quản lý phân vùng trên máy tính. Easeus Partition Master Home Edition hỗ trợ mọi định dạng ổ đĩa và phân vùng hệ thống.

 

download eassos partitionguru



Eassos PartitionGuru có khả năng khôi phục lại các tập tin bị xóa, kể cả những tập tin bị dọn ra khỏi thùng rác, các tập tin từ phân vùng hoặc ổ đĩa đã được xác định. Trong quá trình khôi phục, người dùng có thể xem trước các tập tin ảnh, tài liệu văn phòng, video, nhạc và lọc file theo thể loại, tên và kích thước. Đối với các phân vùng bị mất hoặc bị xóa, bạn cũng có thể lây lại dễ dàng và lấy lại được các tập tin từ những phân vùng bị hỏng. Norton PartitionMagic cũng là một trong những công cụ phân vùng được đánh giá rất tốt, cung cấp nhiều tính năng chỉnh sửa, xử lý phân vùng. Norton PartitionMagic hỗ trợ chuyển đổi linh hoạt giữa các định dạng phân vùng.

Eassos PartitionGuru cho phép xây dựng RAID ảo - Hệ thống đĩa dự phòng, khôi phục dữ liệu từ RAID ảo giống như từ ổ cứng máy tính, hỗ trợ chỉnh sửa các sector. Người dùng cũng có thê rtaoj các ổ đĩa ảo, quản lý và sử dụng giống như ổ đĩa thật, xóa vĩnh viễn các tập tin ngăn chặn phục hồi. Ngoài ra, đây còn là một chương trình cho phép bạn tạo đĩa flash USB có khả năng boot, bao gồm USB-HDD, USB-FDD và USB-ZIP.

Các tính năng chính của Eassos PartitionGuru:

- Quản lý phân vùng gồm tạo, xóa, đổi tên, kích thước,...
- Sao lưu và khôi phục phân vùng
- Khôi phục dữ liệu bị xóa
- Sao lưu ổ đĩa máy tính
- Tạo và quản lý ổ đĩa ảo
- Xóa vĩnh viễn các tập tin
- Tạo ổ đĩa flash USB có khả năng boot


Liên kết tải về - [37.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Eassos PartitionGuru được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eassos partitionguru là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Eassos PartitionGuru 4.9.5 build 508


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm