download Offline Map Maker  8.221

Offline Map Maker

  8.221

Download Offline Map Maker - Xem và download bản đồ offline

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/09/2022

Offline Map Maker là ứng dụng Windows hỗ trợ người dùng download bản đồ do Google, Bing, Yahoo! hay OpenStreetMap cung cấp, đồng thời tích hợp một công cụ xem bản đồ tiện lợi, cho phép gộp bản đồ vào định dạng file BMP và tùy chỉnh các thông số.


Offline Map Maker cho phép người dùng đưa ra tên tác vụ download hiện tại và lựa chọn nhà cung cấp để tải hình ảnh, bao gồm Google Street Maps, Bing Satellite Maps, Bing Hybrid Maps.

StatPlanet Map Maker cũng là công cụ thiết kế bản đồ hiệu quả được nhiều người yêu thích, khả năng tạo các bản đồ với độ tương tác cao, StatPlanet Map Maker cho phép nhập nhiều loại dữ liệu khác nhau vào hệ thống bản đồ của bạn.

Offline Map Maker
Download Offline Map Maker - Phần mềm Xem và tải bản đồ

Ứng dụng Offline Map Maker hỗ trợ thiết lập các thông số phóng to/thu nhỏ, xác định kinh độ trái/phải, nhập vĩ độ trên/dưới, lựa chọn thư mục lưu và xem số lượng hình ảnh đã tải về.

Offline Map Maker cho phép lựa chọn vị trí thư mục đích mặc định, lập cấu hình thông số proxy, phân tích bản ghi để biết chi tiết về toàn bộ tiến trình và lỗi có thể có. Ngoài ra, Offline Map Maker còn hỗ trợ tải lại những mục tải về không thành công và sử dụng trình xem tích hợp để mở bản đồ đã download, gộp bản đồ vào file BMP.

Bạn có thể tham khảo Java OpenStreetMap Editor với chức năng tạo và chỉnh sửa dữ liệu bản đồ dựa trên ngôn ngữ Java được nhiều người sử dụng, Java OpenStreetMap Editor cho phép cập nhật bản đồ từ server OSM, cho phép thay đổi các dữ liệu bản đồ và lưu dự án thành các file XML, GPX hoặc OSM.

Những tính năng chính của ứng dụng Offline Map Maker:

- Hỗ trợ download bản đồ từ nhiều nhà cung cấp

- Thiết lập các thông số phóng to/thu nhỏ, xác định kinh độ trái/phải, nhập vĩ độ trên/dưới

- Lập cấu hình thông số proxy

- Tích hợp trình xem bản đồ, gộp bản đồ vào file BMP


Liên kết tải về - [9.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi bản đồ Aftermath PUBG Mobile mới
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bản đồ mới Aftermath có sẵn để tải xuống và trải nghiệm ở chế độ Unranked của PUBG Mobile. Kích thước của chúng vào khoảng 170MB bao gồm cả bản đồ và cơ chế vũ khí mới, bạn có thể tải và chơi bản đồ Aftermath v mới ngay sau khi tải xuống.
  • Cách tải bản đồ Đảo Quân Sự 2.0 mới trong Free Fire
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các nhà phát triển Garena Free Fire đã hoàn thành việc làm lại map Đảo Quân Sự cũ, bản đồ mới sẽ có sẵn vào ngày 1 tháng 1 năm 2021 tới đây. Ngay bây giờ game thủ có thể bắt đầu tải xuống bản đồ Đảo Quân Sự 2.0 mới trong Free Fire.
  • Hướng dẫn tải bản đồ trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Windows 10 luôn luôn là mục tiêu hấp dẫn để tìm tòi cũng như khám phá điều mới mẻ xung quanh nó, hệ điều hành mới nhất của Microsoft này được bổ sung rất nhiều tính năng mới và một trong số đó là Bản đồ. Taimienphi.vn hôm nay sẽ hướng dẫn các bạn tải bản đồ trên Windows 10 dùng mọi lúc mọi nơi nhé.
  • Link tải Mswlogo, phần mềm logo Rùa
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Mswlogo (Microsoft Windows Logo) hay còn gọi là Tortoise Logo là ngôn ngữ lập trình dựa trên nền tảng Logo. Về cơ bản đây là phần mềm lập trình mã nguồn mở miễn phí hỗ trợ lập trình Turtle và đồ họa 3D. Link tải Mswlogo, phầm mềm logo rùa chính thức hiện có sẵn cho tất cả người dùng.
  • Cách tải Garena Free Fire MAX trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Garena Free Fire Max là game hành động sinh tồn với phiên bản nâng cấp hơn từ Free Fire trước đó. Đây là trò chơi có đồ họa 3D ấn tượng cùng với hiệu ứng âm thanh, hoạt ảnh sống động và mượt mà. Để trải nghiệm những phút giây kịch tính, bạn có thể tải Garena Free Fire MAX trên Android, iOS.
  • Link tải CorelDRAW Graphics Suite X8
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    CorelDRAW Graphics Suite X8 là bộ phần mềm thiết kế đồ họa toàn diện, dùng để tạo và chỉnh sửa đồ họa, dàn trang và thiết kế trang web. Với sự ra mắt này, Corel đã tung ra một bản cập nhật phối hợp lớn cho flagship sáng tạo đa ứng dụng của mình, nhắm đến các doanh nghiệp, doanh nhân, chuyên gia đồ họa và người có sở thích thiết kế đồ họa.
  • Cách cài đặt bản đồ Minecraft trên Android
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn có thể download và cài đặt bản đồ Minecraft mà người khác đã tạo ra và bắt đầu hành trình phiêu lưu khám phá của mình trên thiết bị Android, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt bản đồ Minecraft trên Android với các bước thực hiện cụ thể.
  • Cách chơi map Đảo Thế Kỷ trong Free Fire
    Chỉ vài ngày nữa thôi bản đồ Đảo Thế Kỷ trong Free Fire sẽ chính thức xuất hiện, game thủ có thể khám phá 12 địa danh và hàng loạt công trình kiến trúc khác. Nhưng để chơi bản đồ Đảo Thế Kỷ trong
  • Cách vẽ sơ đồ tư duy bằng Edraw Mind Map
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cách vẽ sơ đồ tư duy bằng Edraw Mind Map khá thân thiện với người dùng. Thường được sử dụng để tạo sơ đồ tư duy cho các Events, sinh nhật, tiệc cưới... Làm theo hướng dẫn của Taimienphi.vn để có thể vẽ bản đồ tư duy bằng cách sử dụng Edraw Mind Map
  • Tải ứng dụng đặt xe Gojek ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tải ứng dụng GOJEK miễn phí cho Android, Iphone từ trang của chúng tôi để trải nghiệm các dịch vụ đặt xe (GoBike), giao hàng (Gosend) và giao đồ ăn (Gofood) hoặc đăng ký làm tài xế kiếm thêm thu nhập với GOJEK. Các phiên bản app GOJEK mới nhất liên tục được cập nhật từ nhà phát hành, tương thích với nhiều thiết bị, giúp bạn dễ dàng cài đặt và sử dụng.
  • Cách tải Play Together bằng Taptap trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Play Together là tựa game nhập vai cuộc sống thú vị với đồ họa 3D bắt mắt, âm thanh sống động. Hiện tại Play Together có hai phiên bản Việt Nam và Quốc Tế, dù vậy bạn sẽ không thể tải bản quốc tế. Nhưng đừng quá lo lắng, nếu bạn muốn chơi với người dùng thế giới hãy sử dụng cách tải Play Together Taptap.
  • Cách tải và chơi Tuyết Ưng VNG phiên bản Hàn Quốc
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Siêu phẩm game nhập vai Tuyết Ưng Lĩnh Chủ sẽ được chính tay VNG phát hành tại thị trường Việt Nam với tên gọi Tuyết Ưng VNG, game MMORPG 4K đồ họa siêu thực trên Android và iOS, bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn chơi Tuyết Ưng VNG phiên bản Hàn Quốc.
  • Cách tải và chơi PUBG Mobile 1.3 Beta
    Phiên bản kế tiếp, tức là bản update PUBG Mobile 1.3 mang đến chế độ chơi mới tại bản đồ Karakin, thêm phương tiện di chuyển Motor Glider ... và nhiều hơn nữa đã chính thức xuất hiện tại máy chủ thử
Offline Map Maker - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Offline Map Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat offline map maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Offline Map Maker 8.221


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm