download Pho.to Lab Cho Android

Pho.to Lab

 Cho Android

Download Pho.to Lab - Sửa ảnh, tạo hình ảnh vui nhộn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/06/2020

Pho.to Lab là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại giúp bạn áp dụng rất nhiều hiệu ứng và bộ lọc để tăng cường độ sắc nét cho các hình ảnh của bạn. Pho.to Lab cũng sẽ giúp bạn ghép khuôn mặt mình vào một hình ảnh của một hiệp sĩ, nhân vật nổi tiếng hay bất cứ người nào bạn yêu thích.


1. Giới thiệu về Pho.to Lab

Pho.to Lab là một công cụ chỉnh sửa ảnh thực sự thú vị nhờ phần lớn vào giao diện dễ sử dụng của nó, giúp tạo ra các hình ảnh độc đáo và biến ảnh của bạn thành một sản phầm hoàn toàn mới. Bạn có thể chụp bất kỳ ảnh nào bạn đã lưu trên thiết bị của mình và đưa nó qua ứng dụng, áp dụng bất kỳ bộ lọc đặc biệt nào có sẵn, gồm các bộ lọc cổ điển giúp tăng cường màu sắc hoặc độ sắc nét của ảnh, đến các bộ lọc cho phép bạn trở thành nhân vật trong một bộ phim Hollywood.

pho to lab

Download Pho.to Lab, Sửa ảnh, tạo hình ảnh vui nhộn

Pho.to Lab có cách sử dụng đơn giản, chỉ cần một số lần chạm vào màn hình, bạn có thể thêm khuôn mặt của mình vào một Naavi (từ bộ phim Avatar), một hiệp sĩ thời trung cổ, một người lái xe máy, hoặc thậm chí là chính Rambo, chính vì thế nó còn hoạt động giống như một ứng dụng ghép mặt thú vị. Pho.to Lab là một ứng dụng chỉnh sửa dựa vào việc tạo ra những bức ảnh vui nhộn, lý tưởng để tạo hình đại diện, biến những hình ảnh bình thường trở nên đặc biệt

2. Các đặc điểm chính của Pho.to Lab:

- Áp dụng nhiều bộ lọc cho ảnh.
- Nhiều hiệu ứng cổ điển.
- Làm sắc nét bức ảnh.
- Ghép khuôn mặt vào nhiều hình ảnh.
- Tạo hình dại diện từ ảnh.

3. App liên quan

Snapseed cho Android cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh ảnh bao gồm 29 công cụ bộ lọc để chỉnh sửa hình ảnh, bút vẽ, cấu trúc cắt và chỉnh sửa hình ảnh theo ý muốn, ngoài ra Snapseed cho Android còn được biết đến là công cụ chụp ảnh tự sướng với nhiều chế độ khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pho.to Lab được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pho.to lab là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pho.to Lab Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm