download Push2Run  4.4.0.0

Push2Run

  4.4.0.0

Download Push2Run - Điều khiển máy tính từ xa qua giọng nói

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/05/2022

Push2Run là ứng dụng giúp bạn biến máy tính thành trợ lý cá nhân và kiểm soát mọi hoạt động trên máy tính qua thiết bị Google Mini hoặc qua Google Home. Nói cách khác, Push2Run tích hợp chương trình trợ lý của Google vào Windows và cho phép bạn sử dụng thiết bị này để điều khiển máy tính Windows.


Push2Run khai thác các lệnh điều khiển qua giọng nói và điều khiển từ xa do dịch vụ IFTTT và Pushbullet cung cấp, để trao đổi thông tin giữa thiết bị Google Mini hay Google Home với máy tính cá nhân của bạn, trong đó Google Home là ứng dụng hỗ trợ duyệt các ứng dụng trên Chrome cast, tùy chỉnh màn hình TV, khám phá các ứng dụng thú vị khác...

Sau khi cài đặt Push2Run, bạn có thể sử dụng "Ok Google" để gửi các lệnh tới máy tính và khởi chạy ứng dụng, mở website, tạo bảng sheet mới, điều khiển các ứng dụng của Google như lịch Google hay danh sách mua sắm trên Google, in tài liệu, đóng máy tính, v.v.

Mọi lệnh do bạn đưa ra sẽ được hiển thị trong cửa sổ chính của Push2Run, cùng với trạng thái hoạt động của lệnh đó. Cách thêm các lệnh mới cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần điền theo form gồm một phần mô tả ngắn gọn, lệnh điều khiển qua giọng nói, hành động cần thực hiện tương ứng và các thông số bổ sung khác.

Bạn tham khảo thêm ứng dụng TCL nScreen hỗ trợ điều khiển tivi qua điện thoại, TCL nScreen mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức những đoạn video hay, những bộ phim hấp dẫn được phát từ điện thoại.

Các tính năng chính của Push2Run:

- Điều khiển máy tính từ xa.

- Điều khiển qua giọng nói.



Liên kết tải về - [10.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Push2Run được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat push2run là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Aero Admin 3/5 Phần mềm điều khiển từ xa, truy cập máy tính nhanh chóng
  • TeamViewer cho iOS 5/5 Ứng dụng truy cập, kết nối và điều khiển từ xa
  • ThinVNCTruy cập máy tính từ xa
  • BrynhildrKết nối server, truy cập máy tính từ xa
  • DesktopNowTruy cập máy tính từ xa qua internet
  • DWServiceKết nối, truy cập máy tính từ xa
  • MyGreenPCTruy cập máy tính từ xa
  • Remote DesktopTruy cập máy tính từ xa
  • AeroAdminPhần mềm truy cập máy tính từ xa miễn phí
  • TrustViewerKết nối và truy cập máy tính từ xa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm