download RealMeteo 6.1.1

RealMeteo

 6.1.1

Download RealMeteo - Theo dõi thông tin thời tiết

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/02/2018

RealMeteo là một chương trình với phương thức làm việc như trình duyệt tự động và robot hóa. Tính năng chính của RealMeteo là cho phép người dùng theo dõi thông tin thời tiết qua các hình ảnh gửi về và được cập nhật liên tục.


Bạn muốn trang bị cho văn phòng hoặc công ty của mình một màn hình hiển những hình ảnh thông tin thời tiết được truyền trực tiếp từ vệ tinh thì RealMeteo là giải pháp lý tưởng dành cho bạn. Tiện ích này được sử dụng phổ biến ở các địa điểm công cộng như: sân bay, nhà ga, trung tâm thương mại, khách sạn, điểm lưu trú trên núi... Ưu điểm của nó là mang lại hiệu quả cao nhất nhưng được cung cấp miễn phí.

download realmeteo

Download RealMeteo - Phần mềm xem thông tin thời tiết

RealMeteo trông giống như một trình duyệt internet tự động, tuy nhiên cách thức vận hành của nó lại khác đôi chút. Phần mềm RealMeteo này kết nối với mạng internet tại một thời điểm nhất định để tải các hình ảnh thời tiết và xâu chuỗi chúng lại với nhau. Sau đó ngắt kết nối, và kết nối tiếp khi có hình ảnh mới cập nhật được gửi về.

Tất cả mọi hoạt động trên RealMeteo đều được thực hiện một cách tự động vì vậy nó không cần bất kỳ sự can thiệp nào từ phía người dùng. Kết nối internet vào các thời điểm, tải ảnh thời tiết mới nhất đồng thời ngắt kết nối để giảm thiêu chi phí kết nối cho bạn và cuối cùng chiếu các hình ảnh lên cũng với một trình chiếu tự động.

tai realmeteo

Tải RealMeteo - Xem ảnh thời tiết trực tiếp từ vệ tinh

Việc cài đặt RealMeteo cũng khá đơn giản, người dùng chỉ cần thiết lập một là có thể sử dụng cho tất cả những lần về sau. Đầu tiên là bạn chọn các vệ tinh được cung cấp trong danh sách, đặt tần suất cập nhật hình ảnh cho chúng, cuối cùng là thiết lập khoảng thời gian chuyển đổi giữa 2 hình ảnh liên tiếp.

RealMeteo hoạt động có cần kết nối internet không? Tất nhiên là có bởi tiện ích thu thập hình ảnh về tinh thông qua internet. Tuy nhiên trong khoảng thời gian trình chiếu các hình ảnh thời tiết, người dùng vẫn có thể ngắt kết nối internet cho đến khi hình ảnh mới được chuyển về. Ngoài ra, bạn còn có thể chèn các hình ảnh quảng cáo của mình vào, nó sẽ được intercalated với những hình ảnh khác. Nhờ đó mà bạn tạo ra một môi trường hấp dẫn đặc biệt, từ những thông tin hữu ích muốn gửi đến công chúng.


Tạo điểm dự báo thời tiết công cộng qua ứng dụng RealMeteo và máy tính để cập nhật những hình ảnh dự báo thời tiết và ảnh vệ tinh mới nhất trên web luôn là chủ đề thu hút được sự quan tâm đông đảo từ phía người dùng và các công ty. Điều này được nhận thấy rõ nét nhất khi ta luôn bắt gặp ứng dụng được khai thác tại các địa điểm công cộng như sân bay, trung tâm thương mại, các cửa hàng, khách sạn, v.v.

RealMeteo là trình duyệt tự động và dễ cấu hình với một menu gồm các trang, cho phép người dùng thiết lập nhanh các thông số cần thiết như thời gian phát ảnh của slideshow, thời gian tái kết nối với mạng Internet để tải các hình ảnh thời tiết mới được cập nhật, và chế độ hiển thị hình ảnh trực quan (phát ảnh ở chế độ toàn màn hình hay theo tỷ lệ cài đặt riêng).

Thông thường, RealMeteo sẽ hoạt động ở chế độ demo sau khi được cài đặt, và hiển thị các hình ảnh chưa được cập nhật trong thời gian thực, trừ hình ảnh đầu tiên là hình ảnh thời gian thực. Tốc độ làm tươi (refresh) hình ảnh của ứng dụng sẽ tùy thuộc vào các vệ tinh khác nhau và thường di động trong khoảng 10 phút.

RealMeteo có cơ sở dữ liệu đồ sộ, gồm các liên kết hình ảnh từ vệ tinh, liên tục cập nhập tình hình thời tiết từ khắp nơi trên thế giới. Ứng dụng được thiết kế với giao diện thời gian thực dễ sử dụng, hiển thị ảnh thời tiết ở nhiều vị trí địa lý khác nhau trong hai chế độ chính: chế độ hiển thị ảnh tĩnh và chế độ hiển thị ảnh động.

 

Các tính năng chính của RealMeteo:

- Phần mềm xem thông tin dự báo thời tiết trực tiếp từ vệ tinh

- Thu thập và gửi hình ảnh dự báo thời tiết

- Vận hành một cách tự động

- Tự động ngắt kết nối trong khi chờ đợi hình ảnh được gửi về

- Sử dụng phổ biến tại các địa điểm công cộng như: Bến tàu, nhà ga, sân bay, trung tâm thương mại, khách sạn, khu lưu trú trên núi...


Liên kết tải về - [12.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RealMeteo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat realmeteo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm