download Counter Critical Strike CS Cho Android

Counter Critical Strike CS

 Cho Android

Download Counter Critical Strike CS - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/06/2022

Counter Critical Strike CS là một trong những tựa game bắn súng offline tốt nhất dành cho Android. Nhiệm vụ của bạn trong Counter Critical Strike CS là trở thành một chiến binh dũng cảm, tham gia vào những cuộc đấu súng chống lại những băng nhóm khủng bố tàn bạo.



Giới thiệu Counter Critical Strike CS:

Counter Critical Strike CS thuộc thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất với bối cảnh chiến tranh khủng bố khốc liệt. Game có không gian và lối chơi khá giống với Counter Strike kinh điển, tuy nhiên với đồ họa 3D, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời hơn rất nhiều. Chúng ta sẽ cùng nhau tham gia những trận chiến với vai trò người lính kiên cường của quân đội để ngăn chặn những âm mưu độc ác.

counter critical strike cs

Download Counter Critical Strike CS - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho Android

Những khí tài quen thuộc như AK47, AWP, súng tỉa, súng ống sẽ lần lượt xuất hiện trong Counter Critical Strike CS với khả năng sát thương mạnh mẽ. Chiến trường rộng lớn cùng địa điểm hiểm trở sẽ thách thức người chơi và chiến đấu ăn ý với đồng đội. Tất cả những trang thiết bị hiện đại sẽ sẵn sàng để bạn thể hiện sức mạnh của mình với nhiều kỹ năng độc đáo để loại trừ các lực lượng tà ác.

Các tính năng chính của Counter Strike:

- Môi trường bắn súng rộng lớn, đa dạng.

- Kho vũ khí đồ sộ.

- Nâng cấp vũ khí mạnh mẽ.

- Đồ họa 3D đẹp mắt, chân thực

- Điều khiển đơn giản.

Game liên quan:

Free Fire cũng là tựa game bắn súng tuy nhiên được xây dựng theo phong cách sinh tồn cực kỳ lôi cuốn, trong Free Fire bạn sẽ phải chiến đấu cùng 50 người chơi khác trong cuộc chiến sinh tử để tìm ra người sống sót duy nhất.


Liên kết tải về - [71M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Counter Critical Strike CS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat counter critical strike cs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Counter Critical Strike CS Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Strike team 5/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho mobile
  • Game Prey 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm