download Ngạo Thế Phi Tiên Cho Android

Ngạo Thế Phi Tiên

 Cho Android

Download Ngạo Thế Phi Tiên - Game nhập vai đề tài tiên hiệp

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/10/2019

Nếu game nhập vai Thiếu Niên Nhẫn Giả khai thác đề tài về Naruto quen thuộc và đồ họa hoạt hình thì Ngạo Thế Phi Tiên là game nhập vai kết hợp đề tài tiên hiệp và đồ họa 3D đẹp mắt, bối cảnh là cuộc chiến phân tranh quyền lực giữa các đại tộc nổi danh trong thiên hạ. Nhiệm vụ của người chơi là nhập vai thành viên của một trong những phe phái này, trải nghiệm nhiều phong cách đấu chiến khác nhau.


1. Giới thiệu về Ngạo Thế Phi Tiên

Ngạo Thế Phi Tiên lấy bối cảnh từ thuở sơ khai của con người với sự xuất hiện của 4 đại tộc gồm Nhân, Yêu, Ma và Thần. Người chơi sẽ hóa thân vào thành viên của một trong 4 đại tộc này và dẫn dắt bộ tộc của mình tham gia vào cuộc chiến tranh giành quyền lực, làm bá chủ thiên hạ. Game cũng có những hoạt động quen thuộc như cày cuốc nhiệm vụ để tăng cấp, săn lùng bảo vật, tăng lực chiến, các tính năng cảnh giới thiên thần, thỏa sức treo máy luyện cấp cày đồ.

Nếu yêu thích thể loại game kiếm hiệp đấu tướng, Tiếu Ngạo Độc Tôn sẽ là trải nghiệm thú vị cho bạn cơ hội được hóa thân vào những cao thủ võ lâm, thỏa sức ngao du thiên hạ và thi triển nhiều bí kíp võ thuật,  Tiếu Ngạo Độc Tôn mang đến các hoạt động hấp dẫn khác như PK Võ Lâm Tranh Bá, Bang Phái Tranh Chiến, Hoa Sơn Luận Võ, Minh Chủ Tranh Đấu,... l

ngao the phi tien

Download Ngạo Thế Phi Tiên cho điện thoại Android, iOS, APK, Game nhập vai đề tài tiên hiệp

Ngạo Thế Phi Tiên mang đến 4 loại chức nghiệp gồm Đao cận chiến, Kiếm, Phù và Thương, mỗi loại có những khả năng sát thương và chiến đấu khác nhau. Đồ họa game cũng là một điểm nhấn với những hình ảnh đẹp mắt và mãn nhãn, hệ thống trang bị ngoại trang phong phú làm toát lên khí chất của từng nhân vật, phần hiệu ứng chiến đấu và ánh sáng trong các màn combat cũng tạo cảm giác đã mắt cho người chơi. Bên cạnh đó là các hệ thống Tọa kỵ, Linh Thú, Đào Viên, Phi kiếm…các hoạt động PK độc đáo như Xếp hạng đơn, Bang hội Chiến, Liên server, Băng hỏa chiến trường,…

ngao the phi tien

Kỹ năng chiến đấu đẹp mắt, đồ họa mãn nhãn

Ngạo Thế Phi Tiên còn sở hữu những đặc điểm mới lạ mang đến cơn gió mới cho dòng game nhập vai quen thuộc như khả năng thăng cấp không bị giới hạn, người chơi còn được phép chơi tổ đội cùng nhiều người khác. Chơi game là cơ hội để mỗi game thủ có thể thị triển kỹ thuật chiến đấu và cả phép thuật, tạo nên sức mạng cho bản thân nói riêng và bộ tộc của mình nói chung. Cùng với đồ, người chơi cũng cần sử dụng một cách khéo léo các vật phẩm để tăng kinh nghiệm cho mình, chinh phục mục tiêu cuối cùng của mình là giành quyền lực cao nhất trong thiên hạ.

2. Code game Ngạo Thế Phi Tiên:

Ngạo Thế Phi Tiên cũng ra mắt các game thủ vào những ngày đầu năm 2021 này, những ai là fan của dòng game nhập vai tiên hiệp hãy đón đợi để trải nghiệm game và nhận code Ngạo Thế Phi Tiên mới nhất.

3. Ngạo Thế Phi Tiên có gì độc đáo:

- Game nhập vai 3D đề tài tiên hiệp.
- Bối cảnh quốc chiến giữa 4 đại tộc.
- Lối chơi quen thuộc của game nhập vai.
- Thỏa sức treo máy luyện cấp cày đồ.
- Ngoại hình đẹp mắt, đồ họa mãn nhãn.
- Các hoạt động PK phong phú.

4. Game liên quan

Cũng thuộc dòng game nhập vai nhưng Thiếu Niên Nhẫn Giả khai thác đề tài về Naruto quen thuộc và đồ họa đậm chất hoạt hình Manga, đặc biệt trong Thiếu Niên Nhẫn Giả bạn sẽ bắt gặp đầy đủ các nhân vật Ninja chuẩn nguyên tác cùng với cốt truyện đặc sắc.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ngạo Thế Phi Tiên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ngạo thế phi tiên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ngạo Thế Phi Tiên Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm