download Nitro Downloader 3.0

Nitro Downloader

 3.0

Download Nitro Downloader - Tăng tốc, quản lý tải file

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/02/2018

Nitro Downloader là ứng dụng quản lý tải, giúp bạn tải nhanh các file lớn từ mạng Internet trong các hệ thống Windows, cung cấp các tính năng chuẩn cho các chương trình dạng này, như dừng hay tiếp tục tải, cũng như thêm một số tính năng cải tiến mới như hoàn toàn tích hợp với hệ điều hành, v.v.


Nitro Downloader hỗ trợ tất cả các giao thức truyền dữ liệu HTTP, HTTPS, FTP và cho phép tạo kết nối nhanh qua các server proxy. Được đánh giá là chương trình đơn giản, Nitro Downloader tự động nhận diện các liên kết tải và không yêu cầu bạn cấu hình các thông số phức tạp.

Nhắc đến trình quản lý download, phải kể đến công cụ Free Download Manager hỗ trợ download các tập tin trên toàn bộ website từ bất kì server nào qua HTTP, HTTPS và FTP, đặc biệt Free Download Manager có thể điều chỉnh lưu lượng để lướt web và download nhiều file trong cùng thời điểm.


Nitro Downloader
Download Nitro Downloader - Phần mềm Tăng tốc, quản lý tải file

Nitro Downloader cho phép bạn chia nhỏ các lượt tải thành nhiều phân đoạn khác nhau, đặt thư mục tải mặc định cũng như quy định số tác vụ tải tối đa hay chọn tốc độ kết nối hỗ trợ tải, khởi chạy ứng dụng cùng với hệ điều hành Windows.

Để download dữ liệu qua dịch vụ mega.co.nz, bạn có thể sử dụng chương trình MEGA Link Downloader hỗ trợ lựa chọn và download tập tin vô cùng dễ dàng, đồng thời MEGA Link Downloader cho phép bạn tải xuống toàn bộ thư mục chia sẻ thông qua MEGA và lưu vào một vị trí xác định.

Các tính năng chính của Nitro Downloader:

- Hỗ trợ các giao thức truyền dữ liệu HTTP, HTTPS, FTP.

- Tạo kết nối nhanh qua các server proxy.

- Tự động nhận diện các liên kết tải.

- Chia nhỏ lượt tải thành nhiều phân đoạn.

- Chọn tốc độ kết nối tải.

- Quản lý tải.

- Hoàn toàn tích hợp trong Internet Explorer.

- Dừng và tiếp tục tải.

- Hiển thị thông tin đồ họa về lượt tải.



Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Nitro Downloader - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nitro Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nitro downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nitro Downloader 3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm