download Offline Maps & Navigation Cho Android

Offline Maps & Navigation

 Cho Android

Download Offline Maps & Navigation - Ứng dụng bản đồ offline cho di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/08/2020

Offline Maps & Navigation là ứng dụng tìm đường đi được kết hợp cả tính năng trực tuyến lẫn ngoại tuyến giúp bạn xác định hướng di chuyển của mình một cách thuật tiện nhất, Offline Maps & Navigation tích hợp bản đồ của hơn 200 quốc gia trong một ứng dụng nhỏ gọn được tối ưu hóa đặc biệt để chiếm ít không gian hơn trên điện thoại của bạn.


Hiện nay có rất nhiều ứng dụng bản đồ hữu ích giúp người dùng dễ dàng xác định được tuyến đường đi giữa 2 địa điểm một cách thuận tiện. Tuy nhiên hầu hết đây đều là những ứng dụng hoạt động trực tuyến, vậy chẳng may bạn lạc vào khu vực mất kết nối, không có wifi thì sẽ phải làm như thế nào? Để giải quyết vấn đề này Offline Maps & Navigation sẽ là cứu cánh giành cho bạn, đây là bản đồ ngoại tuyến miễn phí tốt nhất mà mỗi người dùng nên cài đặt trên smart phone hay máy tính bảng của mình.

offline maps navigation

 

Download Offline Maps & Navigation cho Android - Ứng dụng bản đồ ngoại tuyến cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Thông qua Offline Maps & Navigation, người dùng có thể trải nghiệm tính năng điều hướng không giới hạn, cập nhật bản đồ miễn phí suốt đời mà không phải chịu bất kỳ chi phí ẩn nào. Hơn nữa, tính năng cập nhật giao thông thời gian thực của ứng dụng còn giúp bạn tránh được ùn tắc giao thông.

Waplog là một trong những mạng xã hội phát triển nhất hiện nay, kết nối hàng triệu thành viên đến từ mọi quốc gia trên thế giới. Cùng tham gia cộng đồng Waplog để tìm thấy người phù hợp, trò chuyện miễn phí và hẹn hò gặp gỡ ngoài đời thực.

offline maps navigation 2

Tải Offline Maps & Navigation cho iPhone - Ứng dụng bản đồ offline cho di động

Offline Maps & Navigation phiên bản mới nhất còn được cập nhật các tính năng bổ sung đặc biệt cho trải nghiệm lái xe cải tiến bao gồm hiển thị màn hình trong suốt có dữ liệu, giới hạn tốc độ, hỗ trợ phí bảo hiểm và nhiều hơn thế nữa. Ứng dụng cũng cải tiến vị trí, thêm tùy chọn để hiển thị mặt đường trong chế độ car mode, giọng nói mới, cơ sở dữ liệu speedcam mới, bản địa hóa cải tiến, bản đồ mới, tối ưu hóa hiển thị trên các thiết bị 4k và sửa lỗi.

Huji Cam là ứng dụng chụp ảnh mô phỏng giúp người dùng chiếc điện thoại của mình thành chiếc máy ảnh phim cổ điển, sử dụng Huji Cam người dùng sẽ được trải nghiệm việc chụp ảnh với các loại máy ảnh phim khi bổ sung thêm tính năng ống kinh ngắm.


Liên kết tải về - [58 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Offline Maps & Navigation được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat offline maps & navigation là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Offline Maps & Navigation Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Offline Maps 3/5 Xem bản đồ và tìm chỉ đường ngoại tuyến
  • CityMaps2Go 3/5 Xem bản đồ ngoại tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm