download Phong Thần Truyện Cho Android

Phong Thần Truyện

 Cho Android

Download Phong Thần Truyện - Game nhập vai tiên hiệp hấp dẫn cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/05/2019

Phong Thần Truyện là tựa game tiên hiệp thần thoại được xây dựng dựa trên ý tưởng bộ phim Phong Thần Diễn Nghĩa vốn đã quen thuộc với game thủ Việt, Phong Thần Truyện sở hữu đồ họa sắc nét cùng hệ thống tính năng và hoạt động vô cùng đồ sộ.



Tham gia Phong Thần Truyện, người chơi sẽ ngay lập tức ấn tượng với nền tảng đồ họa tuyệt đẹp từ hiệu ứng kỹ năng cho đến hình ảnh rực rỡ sống động như thật. Bạn sẽ có cơ hội được sống lại thời kỳ lịch sử nhà Thương - Chu với bao câu chuyện kỳ bí, hấp dẫn, đầy màu sắc.

phong than truyen

 

Download Phong Thần Truyện cho Android - Game nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó, download Phong Thần Truyện còn mang đến cho bạn cơ hội cưỡi những con Pet cực chất như Hao Thiên Khuyển, hay tứ đại thần thú Thiên Long, Bạch Hổ, Chu Tước, Huyền Vũ... Cùng với những danh tướng như Na Tra, Dương Tiễn... đồng hành với bạn trên suốt quãng đường ngao du trong thế giới Phong Thần. Nhân Vật của bạn sẽ được nâng cấp sức mạnh từ hệ thống Pháp Bảo độc đáo với khả năng lĩnh hội kỹ năng riêng và giupas bạn chinh phục thiên hạ.

Phong thần First Myth cũng là tựa game mobile nhập vai lấy cốt truyện từ cuộc tình lãng mạn giữa Khương Tử Nha - Đắc Kỷ, cốt truyện của Phong thần First Myth mang đậm tính giáo huấn cho người chơi những đạo lý làm người bổ ích.

phong than truyen 2

Tải Phong Thần Truyện cho iPhone - Game nhập vai tiên hiệp hấp dẫn cho di động

Ngoài ra, Phong Thần Truyện cũng nổi bật với nhiều tính năng khác, điển hình là tính năng cộng đồng vô cùng thú vị. Với nhiều cung bậc cảm xúc tới từ Hệ Thống Song Tu giúp những cặp đôi FA có thể thử kết hôn, sinh con, lập gia đình... ngay chính trong thế giới ảo. Thêm nữa là hệ thống Quốc Gia Đối chiến tái hiện lại cuộc chiến khốc liệt của 2 nhà Thương - Chu. Sau cùng là những thử thách cực đại mà mọi cao thủ đều muốn vượt qua - những con Boss Thượng Cổ cực mạnh.

Thiên Long Kỳ Hiệp Mobile cũng là tựa game kiếm hiệp nhập vai được nhiều người yêu thích, nơi bạn được hóa thân thành các cao thủ võ lâm giang hồ trong các môn phái võ hiệp chính tông như Côn Lôn, Nga My, Thiếu Lâm, Cái Bang... tham gia các hoạt động tranh tài đoạt vị để khẳng định vị thế trong thiên hạ, bên cạnh đó Thiên Long Kỳ Hiệp Mobile còn mang đến những tính năng đặc trưng của dòng game kiếm hiệp như đồ giám, luyện thể, luyện khí, phi phong, thần phách, tọa kỵ lựa chọn điểm thiên phú...


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phong Thần Truyện được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phong thần truyện là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phong Thần Truyện Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm