download Social Fixer 18.0.0

Social Fixer

 18.0.0

Download Social Fixer - Công cụ tùy biến facebook theo ý muốn

Trần Văn Việt  cập nhật: 20/10/2018

Social Fixer là add-on cho trình duyệt Chrome, Firefox và Opera với chức năng giúp đỡ người dùng tùy biến, thay đổi các thiết lập trên Facebook, thậm chí cón thêm tính năng mới cho trang web mạng xã hội làm cho việc sử dụng các trang web mạng xã hội dễ dàng hơn. Vopwis sự hỗ trợ của công cụ này, bạn sẽ thấy việc sử dụng Facebook trở nên tốt hơn.


Social Fixer khi được thêm vào trình duyệt sẽ nằm ở góc phải trên cùng giao diện Facebook của bạn để thay đổi những cài đặt mặc định này trong phần cài đặt. Cụ thể ở đây, người dùng có thể thay đổi kích thước chữ bài đăng và bình luận, tự động hiển thị những bài đăng mới nhất trước...

download social fixer

Để chỉnh sửa ảnh trên Facebook, bạn có thể sử dụng Fabulous Facebook để làm cho ảnh trông đẹp mắt hơn bằng cách thay đổi màu sắc hay kích thước ảnh. Ngoài ra Fabulous Facebook còn cho phép thêm ảnh nền, chặn các quảng cáo phiền nhiễu, xem video, thay đổi âm báo tin nhắn...

Social Fixer còn hỗ trợ bạn tùy chỉnh cách bố trí giao diện Facebook, quản lý bài đăng, tùy chình Timeline ẩn Cover Photo, Friends Box hay Check-in Maps. Ngoài ra còn rất nhiều lựa chọn tùy chỉnh khác cũng có thể được tìm thấy tại các mục Hashtag, Filtering, CSS, Notifications... đang chờ bạn khám phá. Còn nếu muốn gửi tin nhắn phản hồi trên Facebook các bạn có thể sử dụng các phần mềm tự động gửi tin nhắn Facebook để đơn giản hóa công việc này. 

Để bổ sung kho biểu tượng cảm xúc sinh động cho Facebook, bạn có thể sử dụng Add-on Facebook Emoticons với hàng loạt các biểu tượng vui nhộn để nhắn tin, trò chuyện với bạn bè hoặc ghim lên tường, bài viết của người khác.

Các tính năng chính của Social Fixer:

- Tùy biến giao diện Facebook
- Quản lý bài đăng
- Tùy chỉnh Timeline
- Ẩn các bài đăng đã đọc trên Home.
- Xem nhưng bài đăng mới nhất.
 


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Social Fixer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat social fixer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Social Fixer 18.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm