download Aomei Image Deploy 1.0

Aomei Image Deploy

 1.0

Download Aomei Image Deploy - Điều khiển máy tính từ xa chuyên nghiệp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/08/2020

Aomei Image Deploy là phần mềm miễn phí hỗ trợ người dùng triển khai image hệ thống cho nhiều máy tính cùng lúc thay vì cài đặt riêng lẻ cho từng máy một. Aomei Image Deploy còn giúp triển khai Image hệ thống của bạn thông qua các kết nối mạng với hàng trăm máy tính và Sever cùng lúc, nhờ đó giúp tiết kiệm thời gian cũng như tài nguyên của hệ thống.



ếu bạn là một quản trị mạng hoặc phải thực hiện các công việc cài mới hệ điều hành cho nhiều máy tính cùng một lúc thì Aomei Image Deploy sẽ là tiện ích rất đáng để bạn sử dụng. Phần mềm miễn phí Aomei Image Deploy này là công cụ đắc lực để triển khai image hệ thống ( cài đặt phần mềm, sửa lỗi, cài driver...) cho nhiều máy tính cùng một lúc, do đó người dùng sẽ không còn phải cài đặt hệ điều hành mới cho từng máy tính đơn lẻ. Tương tự như vậy để khôi phục hệ điều hành máy tính trở về trạng thái hoạt động tốt nhất thì Aomei Image Deploy cũng là giải pháp giúp bạn thực hiện việc này một cách hiệu quả.

aomei image deploy

Download Aomei Image Deploy cho về máy tính

Người dùng sử dụng Aomei Image Deploy để thực hiện việc cài đặt nhiều máy tính cùng lúc qua kết nối mạng của mình có thể theo dõi quá trình thực hiện qua thời gian thực. Cụ thể, máy chủ sẽ hiển thị địa chỉ IP của các máy khách và khôi phục trạng thái trong danh sách. Quá trình khôi phục được hiển thị theo tỷ lệ phần trăm, nhờ đó người dùng sẽ nhận được các thông báo cho biết việc cài đặt hoặc khôi phục có thành công hay không, đồng thời có thể quản lý tất cả các máy khách từ xa.

Aomei Image Deploy mang đến cho bạn một giải pháp triển khai image miễn phí nhưng vẫn được tích hợp đầy đủ những tính năng từ các phần mềm trả phí. Cũng với gói giải pháp này, nếu bạn sử dụng các phần mềm trả phí có thể sẽ phải bỏ ra đến hàng ngàn Đô La để có được. Bên cạnh đó, đây cũng là tiện ích rất dễ sử dụng. Các menu chức năng đơn giản cho phép bạn chỉ cần làm theo các bước hướng dẫn là có thể triển khai cho các máy tính trong mạng cục bộ của mình một cách nhanh chóng.

aomei image deploy 2

Tải Aomei Image Deploy - Cài đặt phần mềm, điều khiển máy tính từ xa

Một tính năng nữa được nhắc tới trong Aomei Image Deploy đó là phần mềm có thể tự động phân phối lại tên và địa chỉ IP cho các máy khách khi quá trình triển khai được hoàn tất. Điều này đảm bảo chúng có thể kết nối Internet như bình thường sau khi hệ điều hành mới được cài đặt. Người dùng cũng có thể cài đặt sẵn các phần mềm điều khiển máy tính từ xa trong trên hệ điều hành của mình và điều khiển các máy tính khác khi chúng online.

Ngoài ra, với công nghệ Universal Restore của AOMEI cho phép người sử dụng triển khai hệ điều hành cho nhiều máy tính khác nhau mặc dù phần cứng của chúng không phải cùng một hãng sản xuất. Chẳng hạn như mỗi máy tính sẽ có một một CPU hoặc bo mạch chủ khác nhau, nhưng vẫn đảm bảo hoạt động bình thường sau khi quá trình cài đặt được triển khai.

Các tính năng chính của Aomei Image Deploy:

- Phần mềm miễn phí hỗ trợ triển khai Image hệ thống cho nhiều máy tính cùng lúc

- Theo dõi quá trình thực hiện qua thời gian thực

- Tên máy tính và địa chỉ IP được giữ nguyên

- Hỗ trợ máy tính có phần cứng khác nhau

- Dễ dàng sử dụng và cài đặt


Liên kết tải về - [40.55 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aomei Image Deploy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aomei image deploy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aomei Image Deploy 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Seecreen 3/5 Điều khiển máy tính từ xa
  • RealVNC 3/5 Kết nối, điều khiển máy tính từ xa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm