download Tinh Vân Kiếm Cho Android

Tinh Vân Kiếm

 Cho Android

Download Tinh Vân Kiếm - Game nhập vai tiên hiệp cho mobile

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/10/2020

Tinh Vân Kiếm Mobile là game nhập vai tiên hiệp gọn nhẹ, hoàn chỉnh với đầy đủ những tính năng đáng chơi mà bạn đã từng bắt gặp qua rất nhiều sản phẩm cùng loại, với sologan đầy tự tin, Tinh Vân Kiếm Mobile kiếm hứa hẹn mang đến hàng loạt tính năng đặc sắc bậc nhất của dòng game tiên hiệp.



Game mobile Tinh Vân Kiếm chính thức mở cửa cho game thủ tham gia vào 10h ngày 23/9/2019, ngoài trải nghiệm game, các bạn đừng quên nhanh tay nhận các Code Tinh Vân Kiếm tại đây để sở hữu các vật phẩm có giá trị nhé.

Tham gia Tinh Vân Kiếm Mobile người chơi sẽ bị cuốn vào vòng tranh đấu của các thế lực Tiên - Yêu - Ma. Bạn cũng phải trải qua chuỗi nhiệm vụ chính tuyến được dẫn dắt một cách sinh động. Xen kẽ là những phân đoạn cắt cảnh được xây dựng công phu, bạn sẽ dần lên cấp, nhận được trang bị, học tiên thuật, đột phá tu vi để chuyển sinh lên những cảnh giới cao hơn.

tinh van kiem mobile

Download Tinh Vân Kiếm Mobile - Game tiên hiệp cho điện thoại Android

Tinh Vân Kiếm Mobile mang đến cho người chơi 4 môn phái, bao gồm Liệt Hỏa Đường, Thiết Sư Bảo, Hiên Viên Tông và Hoa Gian Các. Không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt, hợp xu hướng, mỗi môn phái đều có những đặc điểm riêng biệt, phô diễn loạt skill combo hoành tráng.

tinh van kiem mobile 2

Tải Tinh Vân Kiếm Mobile - Game nhập vai tiên hiệp cho mobile

Với đồ họa 3D sống động, sắc nét đến từng chi tiết, người chơi game nhập vai Tinh Vân Kiếm Mobile sẽ được hòa mình vào những chiến trường PK liên server kịch tính, đầy nhiệt huyết được phân bổ đồng đều, đa dạng theo các cấp, thỏa mãn mong muốn khẳng định bản thân của mỗi người. Thêm nữa, trò chơi Tinh Vân Kiếm Mobile còn thử thách bạn phát triển ngưỡng sức mạnh không có giới hạn của nhân vật thông qua các kho tính năng đồ sộ.

Bạn tham khảo thêm Cửu Dương Truyền Kỳ, tựa game kiếm hiệp với tạo hình nhân vật toát lên những khí chất riêng của 10 môn phái giang hồ, tham gia Cửu Dương Truyền Kỳ bạn sẽ được đào sâu khám phá những tình tiết cốt truyện hấp dẫn đan xen nhiệm vụ tìm kiểm bí kíp võ công bí ẩn.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tinh Vân Kiếm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tinh vân kiếm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tinh Vân Kiếm Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm