download Video Downloader for Social Media Cho Android

Video Downloader for Social Media

 Cho Android

Download Video Downloader for Social Media - Ứng dụng tải video mạng xã hội cho điện thoại Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/11/2022

Video Downloader for Social Media là ứng dụng hỗ trợ download video trên các mạng xã hội một cách nhanh chóng và dễ dàng. Với Video Downloader for Social Media, bạn có thể tải những video clip mình yêu thích từ Facebook, Youtube hay Vimeo về thiết bị để thưởng thức khi không có kết nối internet.


Giới thiệu Video Downloader for Social Media:

Hầu hết các mạng xã hội đều cho phép người dùng xem các đoạn video ngắn thuộc nhiều thể loại như hài hước, âm nhạc, giải trí nhưng lại không thể tải xuống. Chính vì vậy đã có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ download video ra đời và Video Downloader for Social Media là một trong số đó. Nó giúp bạn dễ dàng tải xuống bất kỳ video ngắn nào trong vài giây chỉ với một vài thao tác đơn giản trên màn hình thiết bị.

video downloader for social media

Download Video Downloader for Social Media - Ứng dụng tải video mạng xã hội cho điện thoại Android

Chỉ với một lần chạm, ứng dụng Video Downloader for Social Media sẽ giúp người dùng download miễn phí các video hài hước, video ca nhạc hay video ngắn trên các trang mạng xã hội như Youtube, Twitter, Whatsapp, Tumblr hay Pinterest, Vimeo. Sau khi download xong, bạn có thể xem các clip ngày trên điện thoại và chia sẻ nó với bạn bè của mình thông qua nhiều app khác.

Các tính năng chính của Video Downloader for Social Media:

- Tải video chất lượng HD.

- Duyệt video từ trang cá nhân.

- Hiển thị trạng thái tải xuống.

- Tải nhiều video cùng lúc.

- Tích hợp trình phát video HD.

Ứng dụng liên quan:

YouTube Downloader cũng là ứng dụng hỗ trợ download hữu ích cho người dùng Youtube, YouTube Downloader cung cấp chất lượng video khác nhau, bao gồm cả những video HD sắc nét cùng thao tác tải đơn giản.


Liên kết tải về - [6.8M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video Downloader for Social Media được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video downloader for social media là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video Downloader for Social Media Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm